5F Orianna là dự án đất nền có quy mô bậc nhất tỉnh Bình Dương toạ lạc tại ĐT 741 (QL14), xã Phước Hòa, Phú Giáo, tỉnh Bình Dương, nằm đối diện Khu công nghiệp Tân Bình. Đây là dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Phương Trường An đầu tư và phát triển trên quỹ đất rộng 419.809,1 m2 (~41.9 hecta) gồm 2.760 sản phẩm đất nền và Shophouse.

Nối tiếp thành công vang dội dự án Phương Trường An 5 (HIỆN ĐÃ BÀN GIAO SỔ HỒNG RIÊNG TỪNG NỀN CHO KHÁCH HÀNG), 5F Orianna sẽ là dự án tiếp theo mà Công ty cổ phần tập đoàn Phương Trường An đầu tư vào khu vực kinh tế sôi động Bình Dương. Với vị trí đắc địa, 5F Orianna kỳ vọng trở thành điểm đến lý tưởng, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư của quý khách hàng.

Thông tin cơ bản dự án khu dân cư 5F Orianna

 Tên thương mại   5F Orianna
 Tên pháp lý   Khu nhà ở Phương Trường An 6
 Chủ đầu tư   Công ty cổ phần tập đoàn Phương Trường An
 Vị trí   Mặt tiền đường DT 741 (QL 14 cũ), Phước Hòa, Phú Giáo
 Quy mô   419.809,1 m2 (~41.9 ha)
 Tổng sản phẩm   2.730 sản phẩm
 Loại hình   Đất nền, nhà phố, Shophouse
 Pháp Lý   Phê duyệt 1/500, Giấy phếp xây dựng, sổ riêng từng nền
 Giá bán (Rumo)   994 triệu

Đánh giá tiềm năng dự án 5F Orianna

 

  • Tiềm năng vị trí: 5F Orianna sở hữu vị trí cực kỳ đắc địa, nằm ngay mặt tiền DT 741 – một t đường huyết mạch trong việc vận chuyển hàng hóa và thương mại giữa các khu vực lớn ở phía nam với Tây Nguyên, bao gồm các khu vực như TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước và Tây Nguyên. Đặc biệt, dự án 5F Orianna còn tọa lạc trên tuyến đường cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, với lộ giới 100m đã được thi công đoạn đầu tại khu vực Chơn Thành. Khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ giúp tăng giá trị bất động sản trong khu vực, trong đó có cả dự án 5F Orianna.
  • Bất động sản liền kề khu công nghiệp: Toạ lạc vị trí 5F Orianna đắc địa đối diện với Khu công nghiệp Tân Bình, bao quanh dự án bởi nhiều khu công nghiệp đã được phê duyệt quy hoạch trong bán kính 5km. Huyện Phú Giáo của tỉnh Bình Dương là nơi có nền công nghiệp phát triển nhất cả nước, với nhiều chính sách hỗ trợ để chuyển đổi sang huyện phát triển về công nghiệp. Theo kế hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện, Phú Giáo tập trung vào quỹ đất các Khu công nghiệp lớn như Vĩnh Lập 1 (750ha), Vĩnh Lập 2 (500ha), Tam Lập (1.000ha), An Linh (1.000ha), 1 (80ha), và 2 (987ha). Theo đó, 5F Orianna sẽ là nơi lý tưởng để cư trú cho công nhân, cán bộ và viên chức làm việc tại các KCN lân cận với tiện ích giao thông thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc.
  • Giá cả ưu đãi đợt 1: Dự án 5F Orianna đang mở bán giai đoạn đầu tiên với giá cả hấp dẫn. Với mức giá chỉ từ 10 – 14 triệu đồng/m2, đây được xem là mức giá tốt nhất tại khu vực tỉnh Bình Dương hiện nay. Quý khách hàng nhanh tay đặt mua để được hưởng ưu đãi này và sở hữu một căn nhà hoàn hảo cho gia đình mình.
  • Chủ đầu tư uy tín: 5F Orianna là dự án đất nền do Công ty cổ phần Tập Đoàn Phương Trường An làm chủ đầu tư. Đây là đơn vị chủ đầu tư uy tín bậc nhất tại Bình Dương. Đã gây được tiếng vang lớn đã ra sổ cho khách hàng như: Phương Trường An tại Tân Định, Bến Cát; dự án Phương Trường An 5, FC Trường An…với tâm huyết tạo nên một bộ mặt mới cho Phú Giáo. Doanh nghiệp này hiện đang đầu tư tâm huyết vào dự án 5F Orianna, cùng với hệ thống hạ tầng bài bản, tiện ích đẳng cấp, hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế… sẽ mang lại cho cư dân sinh sống tại 5F Orianna và khu vực lân cận một không gian đầy đủ và tiện nghi nhất.

 

1️⃣ Thanh toán 95% : Chiết khấu 12%

2️⃣ Thanh toán 70%: Chiết khấu 8%

2️⃣ Thanh toán tiến độ hoặc vay ngân hàng: Chiết khấu 4%

 

HOTLINE TƯ VẤN : 092.187.3456

ĐỂ LẠI THÔNG TIN MUA BÁN / KÝ GỬI

    DỰ ÁN MỚI NHẤT